Category

Suzuki Jimny Pick-Up ý tưởng cho ra mắt tháng 1 năm 2019

Suzuki đã sản xuất một phiên bản nhận của Jimny Off-roader cực kỳ đáng yêu của mình trong một trích dẫn để giành lấy ánh đèn sân khấu tại Tokyo Beauty Parlor 2019, thứ Tắt vào ngày 11 tháng 1. Suzuki Jimny Sierra dựa trên chiếc SUV Jimny 5 cửa cơ bản, tuy nhiên có một chiếc giường mở kiểu pick-up phía sau ghế trước.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Để phù hợp với kế hoạch ăn kiêng bình thường của các phương tiện tùy chỉnh xa, chúng tôi đã quen với Tokyo ô tô Beauty Parlor mỗi năm, Jimny Sierra nhận được sơn vàng với các tấm gỗ với logo nổi tiếng của Câu lạc bộ Rhino Suzuki, cũng có Chrome cho Chrome cho Các gương cũng như các quá giang trong cản dưới bằng nhôm. Một bộ đèn lái xe Off-Road LED được gắn ở cấp độ lợp để tổng số hiệu ứng cứng.
• Hậu vệ Land Rover Bodykit cho Suzuki Jimny
Suzuki nói rằng Jimny Sierra Pick-Up được tạo ra để quyến rũ cho những người thích DIY DIY cũng như các sở thích khác, tuy nhiên, đó là một bài tập tạo kiểu hơn là bất cứ thứ gì báo hiệu một chiếc xe sản xuất trong tương lai. Dựa trên một nền tảng Jimny không biến đổi có chiều dài 3.550mm cũng như rộng 1.645mm, khả năng mang hàng tấn của xe sẽ không phải là một điểm mạnh, tuy nhiên ít nhất là cho thấy động cơ 102bhp 1,5 lít phải không bị ảnh hưởng bởi loại hàng hóa mà bạn có thể Cram bên trong.
Tham gia Jimny Sierra trên khán đài Suzuki tại phòng làm đẹp ô tô Tokyo sẽ là Jimny Survive, một thiết kế ngoài đường tập trung hơn rất nhiều về bảo mật off-road bổ sung bao gồm các thanh bao gồm đèn pha cũng như các phần của tấm thép trên các góc. Cả hai ý tưởng đều được trang bị lốp xe ngoài đường Bridgestone Dueler.
Bạn tin gì về các khái niệm Jimny Hardcore của Suzuki? Hãy cho chúng tôi hiểu trong phần bình luận bên dưới