Category

Đại lý xe kỹ thuật số ‘Rockar’ của Hyundai đã đánh vào 100.000 khách

khi chúng tôi đến đại lý ảo ‘Rockar’ của Hyundai vào cuối năm ngoái, chúng tôi rất muốn xem liệu thử một cái gì đó khác sẽ được đền đáp. Cũng như công ty hiện đã ghi nhận 100.000 khách vào phòng trưng bày trong sáu tháng, với khoảng 1.000 doanh số dự đoán trong tổng số năm 2015.
Phòng trưng bày Rockar đang tiên phong trong một nền tảng mua xe mới so với trải nghiệm đại lý do nhân viên bán hàng điển hình. Nó sử dụng màn hình cảm ứng cũng như các thiết bị kỹ thuật số để cho phép bạn duyệt, lái thử, bán xe cũng như mua một thiết bị mới khi chạm vào nút, không có tương tác từ nhân viên bán hàng.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Tỷ lệ chuyển đổi 0,5 phần trăm từ khách truy cập sang doanh số có thể không nhiều, tuy nhiên nếu dự đoán là chính xác thì sẽ gần gấp đôi doanh số bán hàng điển hình cho mỗi đại lý mà Hyundai ghi nhận vào năm 2014. Vị trí phòng trưng bày (Trung tâm mua sắm Bluewater, Kent) dường như được hưởng lợi từ những bước chân tăng lên.
Hyundai tuyên bố phòng trưng bày có thể thấy nhiều khách truy cập vào một ngày thứ bảy hơn một số đại lý thông thường của nó sẽ có được trong cả năm. Simon Dixon, người tạo ra chi nhánh đại lý rocker, cho biết họ đang giúp thu hút những người trẻ tuổi trong việc mua xe mới.
“Độ tuổi điển hình của một người mua xe mới là 56 tuổi, tuy nhiên độ tuổi điển hình của một khách hàng rockar chỉ là 37”. Ông tiếp tục đề cập rằng 60 phần trăm người mua là nữ, cũng như 95 phần trăm chưa bao giờ sở hữu một chiếc Hyundai trước đây.
Không có đề cập đến kế hoạch kéo dài trải nghiệm rockar cho các đại lý khác của Hyundai ở Anh, tuy nhiên đánh giá bởi các số liệu được ghi lại cho đến nay tại cửa hàng Kent, bạn có thể thấy một đại lý mà không có nhân viên bán hàng trong khu vực của bạn trong tương lai gần.
Bây giờ hãy đọc chính xác làm thế nào một số bóng đèn sửa đổi của đại lý xe miễn phí, trong khi những người khác tính phí £ 70.