Category

Khái niệm tốt nhất ô tô tại Geneva 2017

Nếu chương trình xe máy là môi trường sống của chiếc xe khái niệm, Geneva Motor Show là bài viết gãi yêu thích của nó. Được hôn bởi những ánh sáng rực rỡ, được tạo ra bởi bàn tay đứng bằng lông vũ, ô tô ý ​​tưởng được thiết kế và mặc quần áo, để gây ấn tượng trong môi trường chương trình.
Khái niệm là những phương tiện mà các nhà sản xuất có thể nổi lên những ý tưởng xa xôi và các hướng công nghệ trong tương lai có thể. Phản hồi từ công chúng và các phương tiện truyền thông đôi khi thậm chí quyết định các yếu tố nào làm cho nó sản xuất và đáp ứng kết thúc của họ trong thùng tái chế của studio thiết kế.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Tất nhiên, nó chính xác vì họ không bị xáo trộn vì nhu cầu thu hút khách hàng và mang lại lợi nhuận, rằng ô tô khái niệm đó rất thú vị. Geneva 2017 có các khái niệm về tất cả các hình dạng, kích cỡ và loại, từ đó chỉ có một số bánh xe hợp lý và cánh phía sau nhỏ hơn từ một chiếc ô tô sản xuất sắp xảy ra đến những chiếc dường như là kết quả của sự suy sụp tinh thần hoàn toàn về phía một nhà thiết kế làm việc quá sức. Có siêu xe, SUV, Giải pháp di động đô thị điện, bạn đặt tên cho nó, chương trình Geneva có chứa một ô tô ý ​​tưởng để bắt buộc.
Dưới đây chúng tôi làm tròn lựa chọn ô tô ý ​​tưởng được trưng bày tại Geneva 2017. Cùng với một số chi tiết về tất cả những gì họ nói về …
Bentley exp 12 Speed ​​6e
15
Về quảng cáo của chúng tôi, quảng cáo này

Bentley đã tiết lộ một chiếc ô tô thể thao chuyển đổi hai chỗ tuyệt đẹp tại triển lãm năm nay-và thay vì công ty ô tô sang trọng, động cơ xăng đáng kể thông thường dưới nắp ca-pô ở đó, thực sự là một hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện. Nó được cho là sẽ giới thiệu cả hai công nghệ mới nhất được xếp hàng cho các mẫu tiếp theo của Bentley, và tiềm năng cho một chiếc ô tô thể thao mới trong phạm vi.