Category

“Đã đến lúc những người đưa ra các quy tắc về ô tô và xe tải hiểu về ô tô”

Nếu bạn lái xe diesel, có khả năng sẽ đi xa hơn trên mỗi gallon nhiên liệu cũng như triển vọng thuế thấp hơn phương tiện thuế tiêu thụ đặc biệt hoặc xe hơi và thuế xe tải) hỗ trợ quyết định của bạn.
Trong nhiều năm nay, chính phủ của chúng tôi đã thúc đẩy chúng tôi đi CO2 thấp bằng cách mua động cơ diesel, cũng như thưởng cho chúng tôi vì đã làm như vậy. Quyết định đúng vào đúng thời điểm, các chính trị gia sẽ nói. Tuy nhiên, trong khi các quy định chính xác vẫn ở vị trí ở cấp quốc gia, nhiều chính trị gia khu vực, đã xử lý các mục tiêu thỏa mãn ô nhiễm khu vực, là những hình phạt hấp dẫn đối với các chủ sở hữu diesel – tất cả các chủ sở hữu diesel.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Và ở đây, sự chà xát – không phải tất cả các diesel đều giống nhau. Nếu bạn mua một chiếc xe hơi và xe tải sau tháng 9 năm nay, nó sẽ tuân thủ các quy định phát thải Euro 6 cực kỳ mới nhất-nó phải có luật pháp. Cũng như Euro 6 mang đến các quy tắc khá nghiêm ngặt khi phát thải rất quan trọng đối với chất lượng không khí trong khu vực: oxit nitơ, hydrocarbon cũng như vật chất hạt. Điều đó có nghĩa là những chiếc xe và xe tải diesel cực kỳ sạch sẽ như ô tô xăng và xe tải ở khía cạnh đó, trong khi vẫn giữ được lợi thế loại bỏ trên CO2.
Tuy nhiên, một số nhà lập pháp khu vực dường như đang đối xử với tất cả các động cơ diesel – tại nhà cũng như nước ngoài – với cùng một bàn chải bẩn thỉu chính xác. Đó chỉ là sai lầm thông thường cũng như tốn kém không công bằng cho nhiều xe hơi và chủ xe tải. Euro 6 diesels sạch hơn động cơ Euro 5, sạch hơn Euro 4 diesels. Cũng như nếu động cơ diesel của bạn không có bộ lọc hạt (được giới thiệu như một phần của quy định Euro 4), nó thực sự là một động cơ diesel bẩn thỉu.
Nơi nào để bạn trở thành chủ sở hữu hoặc khi bạn mua chiếc xe tiếp theo của bạn? Nó quan trọng hơn bao giờ hết để dành thời gian nghiên cứu để đảm bảo bạn có được tất cả các sự kiện để mua xe và xe tải phù hợp cho bạn. Nếu chỉ những từ nghiên cứu cũng như các sự kiện quan trọng hơn đối với các nhà lập pháp đưa ra quyết định thay mặt chúng ta …
Bạn đang có kế hoạch mua một Deisel hoặc xăng làm xe tiếp theo của bạn? Hãy cho chúng tôi hiểu tại sao bên dưới …