Uncategorized

Ô tô điện giá cả phải chăng nhất của VW vẫn có thể có giá 16.000 bảng Anh

chiếc xe điện giá cả phải chăng nhất của Volkswagen, do trên thị trường trong bốn năm, vẫn có thể có giá lên tới 16.000 bảng – thực tế là 10.000 bảng so với tương đương với nguồn xăng dầu ngày nay , Ông chủ của công ty đã tiết lộ.
VW trước đây đã xác nhận rằng sự phát triển của một gia đình ’gia đình của những chiếc xe điện đang được tiến hành và phải có mặt trên thị trường vào năm 2023.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Nhưng người đứng đầu bộ phận điện tử của VW, Thomas Ulbrich đã tuyên bố rằng chi phí và độ phức tạp của công nghệ sẽ ngụ ý giá sẽ vẫn cao. Đối với tính di động điện tử của ô tô City, nó rất khó khăn vì bạn có một hệ thống truyền động rất tốn kém-đó là khoảng 30 % chi phí của chiếc xe, theo ông Ul Ulbrich nói với Car Express. Khách hàng của phân khúc này hôm nay phải trả 12.000 đến 14.000 € nhưng trong tương lai họ sẽ phải mua một chiếc ô tô điện trong cùng một phân khúc từ 18.000 đến 20.000 € -đây là một trong những thách thức quan trọng nhất trong tương lai.
Trong nỗ lực giảm chi phí sở hữu EV, Ulbrich nói rằng VW đang thảo luận tích cực với chính phủ Đức về các khoản trợ cấp. Ông tuyên bố: Chúng ta nên nói về các chính phủ về các quy định, nếu có trợ cấp, họ được tổ chức như thế nào? Bởi vì những khách hàng [xe thành phố] này nên có những chiếc xe điện tốt nhất để sở hữu những chiếc xe điện.
• Ô tô điện tốt nhất để mua 2019
Trong nỗ lực giảm chi phí phát triển và tăng lợi nhuận, VW sẽ cấp phép cho kiến ​​trúc ô tô điện MEB hoàn toàn mới của mình cho các bên thứ ba. Kiếm tiền với EV là không dễ dàng, đặc biệt là vì chi phí pin, vì vậy cách duy nhất là khối lượng – đó là cách duy nhất để trở nên khả thi với EV. Khi được hỏi khi VW ID ID. Chương trình ô tô điện sẽ trở thành Ulbirch có lợi nhuận, được tuyên bố trong chu kỳ sản phẩm đầu tiên, vì vậy trong vòng sáu năm.
Liệu chi phí của ô tô điện có bao giờ đi xuống mức của các mẫu xăng giá cả phải chăng nhất không? Cho chúng tôi quan điểm của bạn trong các bình luận …